Bật mí top 5 địa chỉ làm tóc đẹp Quỳnh Mai

Chia sẽ bài viết:

Top 5 địa chỉ làm tóc đẹp Quỳnh Mai sẽ giúp bạn không còn băn khoăn khi lựa chọn một thương hiệu gửi gắm mái tóc của mình. Đây là 5 tên tuổi dành được sự tin tưởng của khách hàng nhiều độ tuổi và không chỉ trên địa bàn quận nhỏ bé này, mà cả Hà Nội rộng lớn. Cùng xem những cái tên đó là gì nhé.

  1. Phương Hoàng Hair Salon

Nếu bạn đang muốn tìm top 5 địa chỉ làm tóc đẹp Quỳnh Mai thì không nên bỏ qua cái tên Phương Hoàng Hair Salon này. Đây là thương hiệu làm tóc nổi tiếng tại quận Quỳnh Mai nói riêng và miền Bắc nói chung. Đến đây bạn sẽ được xác thực về danh tiếng của salon bằng chính dịch vụ và kỹ thuật tạo kiểu cực đỉnh.

Dù khách hàng yêu cầu ra sao, sở hữu một tình trạng mái tóc như thế nào, chỉ cần bạn nói muốn mình lột xác đẹp hơn, xinh xắn hay quyến rũ hơn, Phương Hoàng sẽ giúp bạn. Với sự tận tình tư vấn, kỹ năng tạo kiểu sáng tạo, khác biệt, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những mẫu tóc cực chất, màu nhuộm cực sinh động và dĩ nhiên là sự bóng mượt của nó nữa.

Những chuyên viên của salon đều được đào tạo bài bản về kỹ năng nghề cũng như thái độ phục vụ khách hàng. Vì vậy bạn sẽ có được sự hài lòng khi đến với địa chỉ này. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một mái tóc đẹp khỏe từ bên trong, bắt kịp kiểu tóc thời thượng nhất, thì hãy đến ngay với địa chỉ 117 phố 8/3 Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhé.

Và để bạn cảm nhận rõ hơn, cùng xem các mẫu tóc mà Phương Hoàng đã tạo kiểu nhé:

  1. Linh Blue Hair Salon

Linh Blue Hair Salon là cái tên tiếp theo mà bạn có thể tìm đến trong top 5 địa chỉ làm tóc đẹp Quỳnh Mai. Không chỉ nổi tiếng với những tạo kiểu đẹp và hiện đại, mà salon còn có các dịch vụ chăm sóc tóc chu đáo, dưỡng tóc đẳng cấp để phục hồi mái tóc xơ khô của bạn.

Bạn sẽ được những nhân viên của salon tư vấn chọn kiểu, chọn màu nhuộm sao cho phù hợp với tính cách và gương mặt của bạn nhất. Vì vậy mọi khách hàng khi rời salon đều rất hài lòng bởi kiểu tóc họ sở hữu. Bạn có thể đến ngay với địa chỉ 109C8 Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội để cảm nhận dịch vụ tóc cao cấp và chuyên nghiệp của Linh Blue.

Dưới đây là những kiểu tóc mà salon đã thực hiện:

  1. Hair Salon Long Nguyễn

Cái tên tiếp theo trong top 5 địa chỉ làm tóc đẹp Quỳnh Mai chính là Long Nguyễn. Đây được xem là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em Hà thành tìm đến để thỏa mãn những yêu cầu về một mái tóc đẹp, khỏe.

Salon cam kết không tạo kiểu trá hình, không sử dụng hóa chất giả, các dòng máy móc đều cao cấp và chuyên dụng nhất, để đảm bảo giúp khách hàng luôn hài lòng về mái tóc của họ. Ngoài ra bạn cũng sẽ được hưởng nhiều khuyến mãi hấp dẫn và liên tục từ salon.

Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẽ tư vấn cho bạn một cách kỹ lưỡng nhất vì Long Nguyễn hiểu rằng mỗi mái tóc nói lên tính cách và tôn lên vẻ đẹp của người con gái. Bạn có muốn trải nghiệm ngay dịch vụ cao cấp từ salon này không? Vậy hãy đến ngay với địa chỉ 115 C7A Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội để thử nhé.

Cùng xem các mẫu tóc mà salon đã tạo kiểu cho khách hàng của mình nhé.

  1. Fun House Hair Salon

Salon Fun House có địa chỉ tại 73 phố Tân Lập, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một trong những địa chỉ mà bạn sẽ không thất vọng khi đến trải nghiệm. Bởi nó nổi tiếng với dịch vụ cao cấp nhất, những tạo kiểu đẹp nhất và màu sắc nhuộm sinh động nhất chưa từng thấy.

Bạn sẽ còn được các chuyên viên của Fun House tư vấn nhiệt tình tới khi chọn được kiểu tóc ưng ý với mình. Và thực hiện bởi các thợ có tay nghề cao, chuyên môn vững, đảm bảo tóc không chỉ đẹp mà còn chắc khỏe, bóng mượt và giữ dáng cực lâu.

Dưới đây là các mẫu tóc mà Fun House đã thực hiện:

  1. Phương Hair Salon

Cái tên cuối cùng trong top 5 địa chỉ làm tóc đẹp Quỳnh Mai chính là Phương Hair Salon. Nổi tiếng trong làng tóc quận Quỳnh Mai với khả năng tạo kiểu cực đẹp, những tone màu nhuộm bắt mắt và dịch vụ khách hàng chu đáo, nên thời gian qua salon đã nhận được những phản hồi tích cực từ chính khách hàng của mình.

Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm không gian thoáng đãng, sạch sẽ, sự nhiệt tình và vui vẻ của đội ngũ nhân viên và được những người thợ có kinh nghiệm nhất xử lý mái tóc của bạn. Nếu muốn trải nghiệm ngay dịch vụ của Phương Hair Salon hãy đến với địa chỉ 44 phố 8/3 phường quỳnh mai, HBT, HN nhé.

Cùng xem những mẫu tóc mà Phương Hair Salon đã tạo kiểu để hình dung rõ nét hơn nhé:

Như vậy chúng ta đã cúng nhau khám phá top 5 địa chỉ làm tóc đẹp Quỳnh Mai rồi nhé, hi vọng nếu bạn đang tìm kiếm những salon nổi tiếng, chất lượng, sẽ không bỏ qua các gợi ý này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *