LADYSTARS giao hàng trên toàn quốc!

1. Cước phí vận chuyển:

Miễn phí giao hàng trên toàn quốc đối với sản phẩm Tóc giả giá trên 10.000.000, Combo làm dày tóc, Tóc che hói và Tóc đuôi ngựa. Áp dụng cho khách hàng thanh toán trước hoặc thanh toán COD (Thanh toán khi nhận hàng) dưới 3 triệu đồng. Nếu COD trên 3 triệu đồng khách hàng sẽ phải thanh toán mức phí của bên giao hàng là 0,5% tổng giá trị đơn hàng.

Ví dụ:

  • Đơn hàng 7 triệu đồng, khách chuyển khoản trước 4 triệu, còn 3 triệu COD sẽ được miễn phí vận chuyển và không mất thêm phí.
  • Đơn hàng 7 triệu đồng, khách chuyển khoản trước 1 triệu, còn 6 triệu COD sẽ được miễn phí vận chuyển, nhưng khách hàng sẽ mất thêm phí COD là 0,5% của 6 triệu là 30.000 nghìn đồng.
  • Các đơn tóc mái hoặc đơn đổi trả hàng sẽ tính phí vận chuyển 20.000 – 35.000 VNĐ tùy khu vực.

2. Quy trình vận chuyển:

Xử lý đơn hàng:

  • Thời gian xử lý đơn hàng tối đa 2 ngày kể từ thời gian hoàn tất giao dịch thanh toán của khách hàng.
  • Chúng tôi sẽ xác nhận đơn và vận chuyển hàng trong ngày trong nội thành Hà Nội nếu bạn đặt trước 14h00 cùng ngày.

Thời gian vận chuyển:

  • Thời gian giao hàng nội thành Hà Nội: Trong vòng 24h hoặc trong vòng 2 – 7 ngày từ khi xác nhận đơn hàng.
  • Thời gian giao hàng ngoại thành và các tỉnh toàn quốc: Trong vòng 2 – 7 ngày từ khi xác nhận đơn hàng.

Chú ý: Các đơn đặt vào cuối tuần, ngày lễ, Tết sẽ được tính sang đầu tuần kế tiếp hoặc ngày làm việc gần nhất.

3. Kiểm tra tình trạng đơn hàng:

  • Tất cả đơn hàng đều được cung cấp một mã theo dõi cho phép bạn xác nhận được tình trạng vận chuyển. Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng bạn vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline, email hoặc nhắn tin trên fanpage.

4. Trách nhiệm khi giao sai địa chỉ:

  • Nếu địa chỉ bạn gửi cho chúng tôi sai, hãy liên hệ với người sở hữu địa chỉ bạn gửi nhầm hoặc shipper và đến nhận hàng. Helen Hair không chịu trách nhiệm nếu bạn gửi sai địa chỉ khi thanh toán.
  • Phí vận chuyển lại: Nếu bạn trả lại sản phẩm cho chúng tôi do địa chỉ không chính xác và nếu bạn muốn hoàn lại tiền, bạn sẽ chịu trách nhiệm về phí vận chuyển.
  • Nếu địa chỉ bạn gửi cho chúng tôi đúng nhưng giao hàng đến địa chỉ sai hoặc theo mã theo dõi đã giao hàng nhưng chưa thấy thì hãy liên hệ trực tiếp đến bên cung cấp dịch vụ vận chuyển.